Công ty Cổ phần Xây dựng Hạ tầng CII

https://ciiec.com.vn


Teambuilding 2016

Trong thời gian từ ngày 20/5 đến ngày 22/5/2016, công ty Cổ phần Xây dựng Hạ tầng CII (CII E&C) đã tổ chức chương trình teambuilding tại Mũi Né, Phan Thiết với sự tham gia của khoảng 100 cán bộ nhân viên của công ty.
Teambuilding 2016

 Trong thời gian từ ngày 20/5 đến ngày 22/5/2016, công ty Cổ phần Xây dựng Hạ tầng CII (CII E&C) đã tổ chức chương trình teambuilding tại Mũi Né, Phan Thiết với sự tham gia của khoảng  100 cán bộ nhân viên của công ty.

Được  chia thành 5 đội với  5 tên gọi khác nhau, các đội đã vui chơi lăn xả hết mình. Một số hoạt động diễn ra trên bãi biển với các trò chơi vận động thể thao đã giúp các thành viên CII E&C gắn kết và rèn luyện sức khỏe.

team 2016 1

 

Ngay buổi chiều đầu tiên, mọi người đã có những trò chơi hết sức hào hứng trên bãi biển, tiếp đó là một buổi tối ấm áp nhưng cũng đầy sôi nổi với lửa trại. Một trong những hoạt động thách thức thể lực nhiều nhất đối với mọi người chính là bơi vượt qua mũi Khê Gà ở ngày thứ hai. Và thách thức thú vị nhất đối với mọi người có lẽ là thuyết phục những khách hàng mua những sản phẩm do Ban tổ chức đưa ra cho các đội.

 team 2016 2

Và chắc chắn không thể quên những giây phút khi các đội xáp lá cà đánh trận với nhau bằng những túi màu nước…

 team 2016 3

Bỏ lại sau lưng những bận rộn, những áp lực công việc hàng ngày, các thành viên CII E&C đã có những giây phút thật sự thoải mái và vui vẻ hết mình bên nhau.

 team 2016 4

 

team 2016 5


Với các thành viên CII E&C, teambuilding lần đầu tiên diễn ra đã để lại những kỷ niệm khó quên. Đó không chỉ là một chuyến du lịch kết hợp với các hoạt động thể thao đội nhóm mà còn là một dịp để mọi người thể hiện những cá tính riêng hoặc thử thách ý chí cá nhân, là một dịp để mọi người vui vẻ thoải mái bên nhau và thông hiểu nhau hơn. Chuyến đi đã khiến các thành viên CII E&C xích lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn để từ đây có một CII E&C vững mạnh hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây