Công ty Cổ phần Xây dựng Hạ tầng CII

https://ciiec.com.vn


Đại Hội Đoàn Cơ Sở CII E&C

Được sự đồng ý của Đoàn Thanh Niên Công Cổ Phần Đầu Tư Hạ Tầng Kỹ Thuật TP.HCM ( CII) và Đảng ủy cấp trên.Vào ngày 11-09-2015, Đoàn Thanh Niên Cơ Sở Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Hạ Tầng CII (CII E&C) đã long trọng tổ chức Đại Hội Đoàn Cơ Sở CII E&C nhiệm kỳ 2015 - 2016.
Doan 2015 3

Được sự đồng ý của Đoàn Thanh Niên Công Cổ Phần Đầu Tư  Hạ Tầng Kỹ Thuật TP.HCM ( CII) và Đảng úy cấp trên.Vào ngày 11-09-2015, Đoàn Thanh Niên  Cơ Sở Công Ty Cổ Phần  Xây Dựng Hạ Tầng CII (CII E&C) đã long trọng tổ chức Đại Hội Đoàn Cơ Sở CII E&C nhiệm kỳ 2015 - 2016.

Trước đó chiều ngày 10-09-2015, Đại hội đã họp phiên trù bị Đoàn Chủ Tịch, Ban Thư Ký, Ban Kiểm Phiếu và Danh sách ứng cử và đề cử BCH Nhiệm kỳ 2015 -2016. Tham dự Đại Hội,  Đoàn Thanh Niên  Cơ Sở CII E&C trân trọng đoán tiếp đồng chí Đỗ Minh Huệ - Bí Thư Đoàn CII, đ/c Nguyễn Xuân Bài - Bí thư chi bộ Công ty CII E&C và hơn 20 Đoàn viên thanh niên Công ty.

Nhiệm kỳ 2014-2015 của đoàn cơ sở CII E&C kết thúc đã để lại nhiều dấu ấn và thành tích tốt đẹp. Tại Đại hội, các ý kiến thảo luận đã bổ sung vào Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2014-2015  và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2015-2016 như: Đoàn viên cần tăng cường việc tự rèn luyện phẩm chất đạo đức, năng lực làm việc phấn đấu trở thành các quần chúng ưu tú; Tiếp tục phát huy các hoạt động đoàn chuyên sâu, bám sát với hoạt động chuyên môn, thiết thực đóng góp cho đơn vị. Đại hội cũng nhất trí tán thành phương hướng nhiệm kỳ 2015-2016 của Đoàn cơ sở CII E&C với những nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục giữ vững và phát huy các thành tích mà Đoàn cơ sở đã đạt được;  Kiện toàn tổ chức đoàn; xây dựng các hoạt động hướng tới việc rèn luyện đạo đức, phẩm chất, lý tưởng cho thanh niên; Xây dựng các hoạt động phong trào bám sát với các hoạt động chuyên môn; Duy trì và phát triển các công trình thanh niên; Tham gia tích cực vào công tác nghiên cứu khoa học trong thanh niên; Xây dựng và tích cực tham gia vào các hoạt động văn nghệ, thể thao các hoạt động kết hợp với tổ chức Công đoàn, Hội phụ nữ, Hội cựu chiến binh của đơn vị; Tiên phong hướng ứng các hoạt động Đoàn Cấp trên phát động.

 Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội đã bầu ra ban chấp hành mới gồm 03 đồng chí:

1. Đ/c Nguyễn Duy Minh

2. Đ/c Lương Thị Bích Ngọc

3. Đ/c Nguyễn Tiến Quân

Tại Đại hội, Ban chấp hành mới đã bầu ra Bí thư và các Phó bí thư Đoàn cơ sở CII E&C gồm có:

1. Đ/c Nguyễn Duy Minh – Bí thư

2. Đ/c Lương Thị Bích Ngọc – Phó Bí thư

3. Đ/c Nguyễn Tiến Quân – Ủy viên

Đại hội Đoàn cơ sở CII E&C nhiệm kỳ 2015-2016 đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kì mới với những mục tiêu và thách thức mới. Với sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy, Lãnh đạo đơn vị cùng sự ủng hộ và đồng hành, cổ vũ mạnh mẽ của đoàn thanh niên CII, với quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, nhiệm kì 2015-2016 Đoàn cơ sở CII E&C  cùng thể hiện quyết tâm phấn đấu đạt nhiều thành tích, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

                                                    Một số hình ảnh Đại Hội

Doan 2015 1

   Hình 1 - BCH Nhiệm Kỳ mới và Nguyên bí thư Đoàn Trần Văn Lưu

 

Doan 2015 2

Hình 1 - Quang cảnh Đại hội

 

Doan 2015 3

Hình 2 - Quang cảnh Đại hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây